บัญชีธนาคาร

บัญชีธนาคาร
บัญชีธนาคาร

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

แต่งตา-ทาปาก-ปัดแก้มแบบใดผู้ชายสยบ!?


เราลองสุ่มถามผู้ชายกว่าร้อยคน ว่าสิ่งไหนบนใบหน้าของผู้หญิงที่เตะตาโดนใจพวกเขามากที่สุด ระหว่างดวงตากับปาก ปรากฏว่า 81 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชายทั้งหมดบอกว่า "ตา" เเละอีก 19 เปอร์เซ็นต์ คือ "ปาก"
      
       งั้น เราลองมาถามและฟังนานาทัศนะของพวกผู้ชายกันอีกซักคำถามซิว่า พวกเขามีความคิดเห็นอย่างไรกับการแต่งหน้าของผู้หญิงในแต่ละจุดบ้าง
      
       ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่า นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าผู้หญิงได้ใช้สมองทั้งสองฝั่งในการประมวลความสวยงามของตนเอง โดยที่ฝ่ายชายนั้นใช้เพียงเเค่ฝั่งขวาข้างเดียว ผลก็คือผู้หญิงจะมองทะลุทะลวงไปถึงจุดเล็กๆ แทบจะทะลุรูขุมขนได้ละเอียดอ่อนมากกว่าผู้ชาย
      
       ในขณะที่ผู้ชายมองเพียงเเค่ภาพรวมเท่านั้น พวกผู้ชายเค้าไม่มาน่าสังเกตหรอกว่า ขนคิ้วที่คุณกันออกไปอาทิตย์ก่อน มันจะขึ้นมาเป็นตออีกสองเส้น จนทำให้คุณกระวนกระวายใจไม่กล้าสบตา หรือหวั่นใจว่า วันนี้ชั้นไม่ได้ใช้พู่กันทาปาก สีจะเนียนสม่ำเสมอทั่วปากหรือเปล่า อุ้ย! วันนี้เขียนคิ้วเท่ากันหรือเปล่าว้าา
      
       หรือพวงแก้มแดงๆ ที่คุณปัดบลัชออนสีพีซ แต่แฟนคุณดันบอกว่าวันนี้ปัดแก้มซะแดงแจ๋เป็นตูดลิง จนคุณทั้งคู่แทบทะเลาะกันเพียงเพราะแค่เรื่องสีเท่านั้น แก้มชั้นสีพีซอมชมพูนิดๆย่ะ ไม่ใช่สีแดงซะหน่อย โว๊ะ อีตาบ้า!
      
       สโมกกี้อายชายปลื้ม


http://www.manager.co.th/images/blank.gif
ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะหลงใหลชื่นชอบในการที่จะเล่นเมคอัพกับสีตาในโทนสีที่ออกไปทางสดใสซาบซ่าน สีชมพู ฟ้า เขียว เป็นต้น
      
       เเต่ในทางกลับกันผู้ชายมักชอบพวกหล่อนในการเขียนตาสีดำซะมากกว่า เช่น การทาตาเเบบ smoky eyeเเละการใช้อายไลเนอร์กรีดดวงตาให้คมกริบ
      
       การใช้อายแชโดว์ทาขอบตาสีดำนั้นจะทำให้ดวงตาของคุณดูสว่าง โดดเด่นขึ้น เเละเป็นการสร้างมิติ ราวกับดวงตาคุณกลมโตขึ้น ซึ่งมันจะทำให้แทบสะกดจิตพวกเขาได้ แทบอยากจ้องตาของคุณจนน้ำลายหก 2 หยดเลยทีเดียว
      
       อย่างที่นักวิทยาศาสตร์บอกว่าในใบหน้าของผู้หญฺิง ดวงตาคือสิ่งที่ผู้ชายชอบมองมากที่สุดกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ไงล่ะจ๊ะ
       

       ไม่เซียนจริงอย่า Fake ติดขนตาปลอม


http://www.manager.co.th/images/blank.gif
การติดขนตาปลอมเรามักจะใช้ในวันสำคัญวันพิเศษ เช่น นัดเดทกับหนุ่ม ซึ่งเราต้องจัดเต็ม จัดหนัก บางคนแต่งหน้าอยู่เกือบ 2 ชั่วโมง ในขณะที่นัดเจอผู้ชายไม่ถึงชั่วโมง หรือแค่เค้าเอาของมาให้เพียงไม่ถึงสิบนาที แต่อย่างว่าผู้หญิงเราต้องจัดหนัก จัดเต็ม สอดรับทุกสถานการณ์เอาไว้ก่อน
      
       แน่นอนการจัดเต็ม แต่งให้ครบเปรียบได้เหมือนกับการรำเเพนหางของของนกยูงเพื่อเรียกแขกดึงดูดความสนใจ แต่ถ้าคุณไม่มีความสามารถในการติดขนตาปลอม เพราะหากมือคุณไม่นิ่งพอกาวขนตาปลอมอาจจะเลอะเทอะ เหนียวเหนอะ กระพริบตาทีแทบกระพริบไม่ขึ้น
      
       แถมหากคุณไม่เซียนจริง อาจแปะได้ไม่เนียนกลายเป็นขนตามีสองชั้นระหว่างขนตาจริงกับขนตาปลอม จนอาจทำให้ผู้ชายของคุณหลุดขำก๊ากออกมาได้ เพราะพวกผู้ชายเขาไม่ชอบอะไรที่ดู fake พวกเขาต้องการเห็นคุณในจริงที่เป็นจริงมากกว่า
      
       เอางี้ ขอแนะนำ เพียงแค่คุณดัดขนตาปัดมาสคาร่า ก็ แจ่มจะแดมแจ่ม Wow ณ บัด Now โดนใจผู้ชายแล้วล่ะ ท่องไว้ อย่าเยอะ
      
      
 
เมกอัพธรรมชาติมันโดนใจ


http://www.manager.co.th/images/blank.gif
การเเต่งหน้าที่มากเกินไปหรือการแต่งหน้าไม่เป็น ดีแต่จะทำให้การเดทของคุณกับผู้ชายล่มไม่เป็นท่าแบบเรือไททานิคได้
      
       เเต่ถ้าเลือกเมกอัพแค่บางจุดแต่สำคัญที่สุด เช่น ตา กับปาก ก็เวิร์กแล้ว แนะนำให้ทา lip gloss เพื่อเพิ่มความแวววาวให้กับริมฝีปาก เเละปัดขนตากรุบกริบแต่อย่าจัดเต็มจนมาสคาร่าเลอะเทอะเป็นแพนด้า ซึ่งอาจจะดีกว่าที่คุณปล่อยให้หน้าโล้น ไม่แต่งแต้มอะไรเลย
      
       ผู้หญิงจะดูสวยได้สมกับเป็นผู้หญิงก็ตรงที่การเเต่งเสริมเติมสวย มันเป็นการบ่งบอกเป็นนัยเเฝงว่าคุณนั้นสนใจภาพลักษณ์ของตัวเองซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก
      
       Amanda Redgrave ช่างเเต่งหน้าชาวนิวยอร์ก บอกทิปส์เมกอัพแบบไม่ต้องจัดเต็มว่า
      
       “4 อย่างที่ทำให้ผู้หญิงนั้นดูดีก็คือ ทาคอนซีลเลอร์ใต้ตากลบแพนด้านิดหน่อยเพื่อให้ดวงตาไม่ร่วงโรย ดวงตาสว่างใส ปัดมาสคาร่าให้ขนตาเข้ม และทา lip gloss ให้ริมฝีปากแลดูน่าจุ๊บ
      
       เเละสุดท้ายปัดเเก้มเล็กน้อย เพียงเเค่พอให้ใบหน้าของคุณดูมีสีสันขึ้น เพียงแค่นี้ก็ทำให้ชายหนุ่มมองตาเยิ้มแล้วล่ะ
       

       ปัดแก้มแดงน่าดึงดูด

http://www.manager.co.th/images/blank.gif
ทำไมพวงเเก้มที่สุกก่ำสีเเดงถึงดูเร่าร้อนนัก นักวิทยาศาสตร์ชี้ว่าการที่เลือดถูกขับให้ไปที่เเก้มจนหน้าเเดงฉ่ำนั้น เช่น เวลากินของมึนเมา มันจะทำให้ผู้หญิงดูน่าดึงดูด มีเสน่ห์ มากขึ้นอีกสองเท่าตัว
      
       ขอนั่งไทม์แมชชีน ย้อนไปในสมัยยุคหิน พวกคนยุคนั้นมักสังเกตว่าทารกจะมีสุขภาพดี เเข็งเเรง ก็จากการดูเเก้มของเด็กนั่นเอง หากเเก้มทารกน้อยเเดง เเสดงว่าเด็กคนนั้นไม่ป่วย สุขภาพดีเลิศพ่อแม่โล่งอกสบายใจหายห่วง
      
       รู้อย่างนี้แล้ว สาวๆ จ๋าเราต้องลองฝึกปัดเเก้มให้เข้ากับสีโทนใบหน้าของตัวเองบ้างนะ มิใช่ว่าสีผิวคล้ำแต่ปัดแก้มแดงแจ๋ นอกจากจะดูตลกแล้ว อาจทำให้สีแก้มดูช้ำเลือดช้ำหนองได้นะ จากหน้าดำเป็นเขียว ม่วง ได้
      
       และควรพวกบลัชออนไว้ในกระเป๋า ติดตัวไว้ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีม ฝุ่น ผง อะไรก็ว่า ไป ห้ามให้แก้มดูจืดเด็ดขาด เพราะอาจดูป่วย ไม่สดใสได้นะจ๊ะ พวกผู้ชายเค้าไม่รู้หรอก นึกว่าแก้มแดงเพราะเลือดฝาด หลอกลวงไปเถอะหากยังไม่ได้อยู่กินกันจนรู้ไส้รู้พุง แบบตื่นมาเจอเรานึกว่าซากศพเพราะไม่แต่งหน้า อิอิ
      
       กลัวการทาปากสีแปลก


http://www.manager.co.th/images/blank.gif
       ผู้หญิงเรามักชอบเล่นสนุกตามแฟชั่นกับสีของปากตัวเอง เช่น สีชมพูแต่ต้องมีสิบกว่าเฉด ในขณะที่ผู้ชายรู้เพียงว่า สีชมพูมันก็เหมือนกันหมด หรือผู้หญิงเราต้องไล่ล่าการตามเทรนด์เมกอัพเช่น ทาปากสีม่วง สีแดงแปร้ด
      
       ในทางกลับกัน เมื่อผู้ชายเห็นสีที่สดใสเด่นเเปลกตา พวกเขามักจะคิดว่า เฮ้ย จูบแล้วจะล้างออกไหมน่ะ เย้ย! สีนั้นเหรอที่เราจะจูบลงไปอ่ะ มันจะติดปากมั้ยนิ เเละนั้นเป็นเหตุผลที่ผู้ชายไม่ค่อยชอบสีที่ดูเเปลกเเตกต่างมากเกินไป
      
       เพราะพวกผู้ชายไม่รู้หรอกว่า ตอนนี้เทรนด์สีม่วงกำลังมา หรือเทรนด์การทาปากแบบไล่สีกำลังอิน พวกเขารู้แต่ว่า ปากย่อมมีแต่สีชมพูเท่านั้น!
สอบถามรายละเอียดได้ที่ 085-9083178 วราพร

ราคา 1500 บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น