บัญชีธนาคาร

บัญชีธนาคาร
บัญชีธนาคาร

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

เลือกโทนสีให้เหมาะกับรูปหน้าและสีผิว





เพิ่มความฮิพและเทรนดี้ให้กับสาววัยทำงานด้วยการนำจุดเด่นของคุณออกมาเผยโฉมให้กับหนุ่ม ๆ ได้เห็นในสไตล์สาวเอเชียให้ดึงดูดมากขึ้น ด้วยการเลือกโทนสีให้เหมาะกับรูปหน้าและสีผิวของคุณ แค่นี้ก็สวยได้โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมแล้วล่ะค่ะ

    สาวใบหน้ารูปไข่สามารถแต่งได้ทุกโทนสี แม้กระทั่งแนวแฟนตาซีก็สามารถเนรมิตความงามให้กับคุณได้เช่นเดียวกัน จุดเด่นที่สุดของคุณคือ ช่วงทีโซนและเรียวปากที่ได้รูปและสมส่วนมากที่สุดค่ะ ถ้าสาวคนไหนอยากให้ดูแปลกตาไปจากวันเดิม ๆ ของคุณ ลองเล่นสนุกกับการแต่งหน้าด้วยการเลือกโทนสีชมพูหรือสีแดง (ที่กำลังอินเทรนด์) ทาเรียวปากบาง ๆ แล้วเติมความสดใสด้วยกลอสแค่นี้ก็สวยได้โดยไม่ต้องแต่งเติมมากมาย แค่คบแป้งพัพฟ์เบา ๆ เป็นอันเสร็จพิธีสำหรับสาวใบหน้าเรียวค่ะ อ้อ! ที่สำคัญอย่าลืมเน้นช่วงดวงตาด้วยมาสคาร่าเพื่อความงอนงามจะทำให้คุณมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าค่ะ


    โทนสีชมพูหรือน้ำตาลอมส้มเหมาะกับสาวที่มีใบหน้ากลมมากที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีผิวสีขาวหรือคมเข้มก็สามารถแต่งได้เหมือนกัน ควรปัดพวงแก้มเป็นรูปวงรีแนวเฉียงตรงช่วงโหนกแก้มก็จะช่วยให้ดูหน้าเรียวได้ค่ะ สำหรับสาวรูปหน้ากลมนั้นขอแนะนำให้เลือกโทนสีชมพูจะเป็นการซอฟท์สวยรอดปลอดภัยมากที่สุด แต่เคล็ดลับอยู่ที่การนำแป้งไฮไลต์มาปัดช่วงบริเวณทีโซนและพวงแก้ม จะช่วยให้หน้าดูสว่างมากขึ้นค่ะ ควรเน้นดวงตาให้ดูกลมโตน่าดึงดูดมากที่สุดในใบหน้า ทำได้ง่าย ๆ ค่ะ แค่หาอายแชโดว์เนื้อครีม (เพื่อติดทนนาน) แบบไฮไลต์ใช้นิ้วเกลี่ยช่วงขอบตาล่างจากหัวตาไปประมาณสามส่วนสี่ของขอบตาล่างพอ และทำให้ดูฟุ้ง ๆ ด้วย อย่าลากแบบคม ๆ จะทำให้ดูบ๊องแบ๊วเกินวัย จากนั้นปัดมาสคาร่าชนิดที่ทำให้ขนตาดูหนาเป็นแพจะได้ลุคของสาววัยใสแทนหน้าซาลาเปา



     ไม่ต้องน้อยใจสำหรับสาว ๆ ที่มีช่วงกรามใหญ่ เราสามารถลดจุดด้อยตรงนั้นได้ด้วยการเน้นพวงแก้มสดใสเปล่งปลั่งแล้วใช้วิธีไล้โหนกแก้มให้ได้รูปแบบสาวหน้ารูปไข่ ควรเลือกบรอนเซอร์แต่งผิวโทนสีชมพูที่มีส่วนผสมปรับแต่งผิวให้ใบหน้าดูขาวกระจ่างใสก่อนแต่งหน้า (สำหรับสาวผิวคล้ำ) แล้วใช้บลัชออนชนิดครีมถ้าต้องการเน้นพวงแก้มสวยใสตลอดทั้งวันให้ลงครีมรองพื้นก่อนจะช่วยได้ แต่ช่วงหน้าฝนควรเลือกเครื่องสำอางชนิดฝุ่นจะดีกว่าเพราะจะได้ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ โทนสีที่เหมาะกับคุณคือ สีส้มลูกพีช สีชมพูหวานใส แล้วปัดแก้มแนวสามเหลี่ยมมุมคว่ำ โดยให้ถือแปรงปัดแก้มให้ดูหน้าเรียวเพื่อเสริมให้ใบหน้าดูมีเชฟได้ แค่นี้คุณก็เป็นผู้หญิงสวยที่สุดในออฟฟิศแล้วล่ะค่ะ

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 085-9083178 วราพร 

ราคา 1500 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น